1
Chat ngay để được tư vấn!
Hướng dẫn mua hàng ---> Click xem thêm
  • Banner
  • Banner
  • Banner

1825 - 1 QUYẾT ĐỊNH, 8 NĂM ẤP Ủ, 2 CON NGƯỜI, 5 NĂM THÀNH LẬP VÀ NHỮNG THÀNH TỰU GÂY BẤT NGỜ | Shine Under The Moon Magazine

1825 - 1 QUYẾT ĐỊNH, 8 NĂM ẤP Ủ, 2 CON NGƯỜI, 5 NĂM THÀNH LẬP VÀ NHỮNG THÀNH TỰU GÂY BẤT NGỜ | Shine Under The Moon Magazine

 

Ngoảnh mặt lại đã là 5 năm...

5 năm vừa giống như cái chớp mắt, vừa giống như cả một hành trình dài, một hành trình mà tôi – bạn – chúng ta đã dành cả thanh xuân, tâm tư tình cảm gói gọn vào “Zune.zx”

Đến giờ, tôi vẫn còn nhớ rõ khung cảnh Zune.zx được sinh ra đầu tiên trên con đường nhỏ Lê Lợi tại thành phố sầm uất Đà Nẵng. Hai người trẻ không kinh nghiệm đang loay hoay cùng những áp lực vô hình và niềm đang mê mãnh liệt với thời trang dị biệt.

 

 

Thật muốn cảm ơn những người bạn lúc đó, đã luôn đồng hành, luôn ở bên, luôn san sẻ khó khăn trong những ngày chật vật nhất, để giờ đây Zune.zx có thể phát triển vững mạnh và mở rộng quy mô trên toàn quốc với chuỗi hệ thống cửa hàng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn.

 

Và sự thành công gia nhập ở những thị trường mới không thể bỏ qua đóng góp quan trọng của các chương trình, chiến dịch quảng cáo mà Ekip truyền thông của Zune.zx đã xây dựng trong suốt thời gian qua.

 

Mỗi một chiến dịch là cả quá trình hoàn thiện đầy tâm huyết của cả một đội ngũ với mục tiêu đem lại giá trị cho thương hiệu. Có thể nhắc đến các sự kiện lớn đánh dấu cột mốc như “Khai trương Zune.zx Gallery” – một cửa hàng khoác trên mình hình hài của buổi triễn lãm thu nhỏ, nơi hội tụ những tinh hoa thời trang của Zune.zx. Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên diễn ra chương trình Fashion Show cùng những sản phẩm ấn tượng và đặc trưng thương hiệu. Thùng thình, tối tăm, gai góc thì sao? Không có định nghĩa nào thể hiện giới hạn trong thời trang, chỉ có cách bạn khẳng định mình thông qua trang phục như thế nào…

 

 

Tiếp theo không thể không kể đến cột mốc phát triển với sự kiện khai trương Showroom tại Đà Nẵng đồng thời ra mắt Công nghệ AR (công nghệ thực tế tăng cường) áp dụng lên logo trên tất cả sản phẩm. Điều này thể hiện được phong cách, chất riêng mà Zune.zx luôn theo đuổi và hướng tới để khẳng định mình, không đặt giá trị vật chất lên hàng đầu vì ngoài vật chất, phong cách và cái tôi mới khiến chúng ta đi xa hơn. Ngoài ra chiến dịch còn đem lại niềm vui, sự mới mẻ thích thú cho khách hàng của Zune.zx như một sự tri ân mà chúng tôi luôn muốn dành cho những người đồng hành và ủng hộ Zune.zx trên con đường dị biệt “lội ngược dòng” của mình.

 

 

Một bữa tiệc ăn mừng TikTok Zune.zx đạt triệu views hoành tráng với chương trình Vòng quay trúng thưởng – TikTok Master Wheel và Zune.zx Got Talent – chiến dịch tạo cồng đồng Zune-ers trên TikTok thông qua #zunezxlovers. Với đội ngũ những người trẻ tâm huyết của Zune.zx mà nói - Thành tựu trở thành Localbrand đầu tiền cán mốc 1M Followers tại Việt Nam trên TikTok không chỉ là mục tiêu để chinh phục mà còn là tên gọi khác cho khát vọng chứng minh chính mình. Đây không chỉ là cảm giác chiến thắng mà còn là khởi nguồn cho những giấc mơ to lớn.

 

 

Với những phản hồi tốt ấn tượng từ khách hàng, Zune.zx chính thức cho ra mắt những items độc đáo đã góp mặt trong chương trình Fashion Show. Khẳng định đây là BST tâm huyết và đầu tư nhất từ trước đến giờ của thương hiệu, từ câu chuyện tinh thần truyền cảm hứng đến thiết kế “dị biệt” kết hợp hài hoà văn hoá Việt – Nhật. Artwork được xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập như một dấu ấn thể hiện ý chí kiên cường, lòng kiên trì quyết tâm vươn lên bỏ lại những khó khăn tượng trưng cho hành trình khẳng định cái tôi “dị biệt” không ngại định kiến để tìm kiếm bản ngã, viết lên những thanh âm tuổi trẻ của chính mình. 

 

Trong hành trình dài phát triển, có rất nhiều thứ lần đầu tiên đã xảy ra : lần đầu tiên có một chuyến Birthday Tour mừng sinh nhật 4 tuổi kéo dài tận một tháng ở 3 thành phố lớn, lần đầu tiên một Local Brand thời trang mở Club phong cách Nhật chỉ để tạo sân chơi cho những người tâm hồn đồng điệu. Là sân chơi kín đậm chất Nhật giữa lòng Đà Nẵng, giao thoa giữa truyền thống và hiện đai, không ồn ào xô bồ, chỉ có bản nhạc ‘tokyo raining’ nhẹ nhàng hòa cùng tiếng chuyển động của thành phố. Zune.zx hi vọng Zune.zx club sẽ là nơi xoa dịu được những tâm hồn cá biệt đang bị ‘trầy xước’ trên con đường tìm lại chính mình. Hiện tại với tình hình dịch bệnh phức tạp, Zune.zx Club đã tạm thời dừng hoạt động cho đến khi sức khỏe cộng đồng dần ổn định hơn, hi vọng đến lúc đó chúng ta sẽ gặp lại nhau.

 

https://www.youtube.com/watch?v=4fMWGt0qgjc

 

 

Chương trình sale 11.11 hằng năm – “CUỘC ĐUA KÌ THÚ” chỉ diễn ra duy nhất trong 11 phút. Đúng, bạn không nghe lầm đâu, săn sale tính bằng phút. Đây cũng chính là điều thú vị của chương trình, với thời gian giới hạn đã thực sự gây kích thích mạnh và kết quả đáng ngờ.

 

 

 

5 năm có dài không? Có chứ, 5 năm – 60 tháng -1825 ngày, mỗi ngày đều vắt sức nỗ lực, không ngừng hoàn thiện  để có thể nâng cao giá trị thương hiệu, mở rộng quy mô đến những con người đồng điệu về thời trang trên khắp tỉnh thành.

 

Nhưng, nếu nói 5 năm ngắn thì cũng không có gì sai, ngoảnh đầu nhìn lại cứ như những cố gắng, những khó khăn trong suốt 5 năm khởi nghiệp vừa như ngày hôm qua, cái cảm xúc phức tạp ấy vẫn còn nóng nổi.

 

 

Suốt 5 năm, Zune.zx đã cống hiến hết mình để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, chất lượng về từng chi tiết cấu thành và cả chất lượng về cả giá trị tinh thần từng sản phẩm.

 

HOKKAIDO KIMONO – Kimono vốn là trang phục truyền thống đậm chất Nhật và Hokkaido là hòn đảo lớn thứ hai của nơi đây. Sự kết hợp táo bạo những nét đặc trưng nhuốm đầy màu sắc của xứ sở hoa anh đào đã cho ra đời Hokkaido Kimono hiện đại, mới mẻ nhưng vẫn bảo tồn những nét cơ bản của một chiếc Kimono truyền thống.

 

 

YUUKI BLAZER – Mượn cảm hứng đặc biệt từ Gakuran (学ラン) - đồng phục của những chàng nam sinh Nhật Bản đầy nhiệt huyết và hoài bão, Zune.zx đã Việt hoá những tinh hoa ấy, kết tinh tại Yuuki Blazer - một trong những sản phẩm thuộc BST Linh vật ‘Nishikigoi’ vừa được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Artwork linh vật ‘Koi’ được in ở ngay vị trí túi nơi mặt trước, là điểm nhấn truyền tải linh hồn cho chiếc blazer cổ đứng cùng các cúc áo thẳng dài mang nét đặc trưng của Gakuran.

 

 

YUKATA DARK OF THE MOON - Lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống cùng sự tiện lợi và độc đáo của Yukata Nhật, Yukata Dark of The Moon được thiết kế dưới góc nhìn khác biệt của Zune.zx, vẫn giữ kiểu dáng rộng thoải mái, ống tay ngắn cùng chất liệu mát mẻ của Yukata truyền thống; kết hợp cùng sự biến hoá của đai Obi vải thành dây đai thắt tiện lợi và sáng tạo.

 

 

RAIDEN PANTS – Chiếc quần đậm chất phá cách với chiều dài 2 ống quần không bằng nhau, tạo nên một ấn tượng lạ mắt mà chúng ta hay thường nhớ là “Quần què”. Với phương châm đề cao giá trị sáng tạo, Zune.zx luôn biến những điều tưởng chừng như vô lí nhưng lại có thật.

 

 

Zune pant 2.0 – Chiếc quần váy được thiết kế cho đàn ông. Thay vì ‘rạch ròi’ chiếc váy của nữ, chiếc quần của nam; tại sao chúng ta không thử tìm kiếm phong cách mới lạ đến từ một chiếc quần giả váy? Quên đi định kiến váy chỉ dành cho nữ, hãy thử ra khỏi vùng an toàn và khoác lên một thiết kế dành cho cả nam. Bởi lẽ thời trang làm gì có giới tính?!

 

Lotus kimono – Chiếc kimono với họa tiết hoa sen trắng in nổi trên màu áo đỏ như một lần nữa khẳng định sự tinh khôi, kiên trì vượt trên khó khăn. Ngược lại, ở Lotus Kimono phiên bản màu đen, hoạ tiết hoa sen được in chìm tạo vẻ huyền bí, khác biệt và chỉ khi đứng dưới ánh nắng mặt trời mới trở nên rực rỡ nhất. Và Zune.zx tin rằng những người bạn của Zune.zx cũng luôn mang trái tim thuần khiết như những bông hoa sen vậy, kiên tâm và không bao giờ bỏ cuộc – Tỏa sáng từ thẳm sâu.  


 

Chọn lối đi riêng - phong cách Nhật Bản, Zune.zx đã không ngừng lấy cảm hứng từ nền văn hóa của xứ sở mặt trời mọc này, và cũng nhờ đó  Zune.zx đã tự tạo nên cho mình một đế chế riêng – đế chế thời trang phong cách Nhật trong thị trường Localbrand Việt Nam.

Cuối cùng, mừng sinh nhật Zune.zx 5 tuổi!